Làm Quen MẪU ẢNH và Bạn Mỹ để HỌC HỎI NHANH Cuộc Sống Mỹ Full HD


Đây là hình ảnh của mình khi mới qua Mỹ, thuật lại cùng cho quí vị cùng xem về quá trình hội nhập của một người khi sang xứ Mỹ phải bơi một mình, vật lộn cùng ngôn ngữ và văn hóa của họ. Mình chọn cách là càng kết bạn nhiều với người Mỹ, và các dân tộc khác để học hỏi từ họ, nhanh lắm, ban đầu tiếng Mỹ mình kém lắm, như bạn thấy đó, nói không chuẩn, nghe không thông, nhưng cứ từ họ sẽ giúp mình, họ không chửi mình như người mình thường hay làm, khen chê đủ điều. Họ thông cảm lắm, học tiếng, học cách sống, học tư duy và học cả những kiến thức, kinh nghiệm, văn hóa của họ. Đây là những thước phim tư liệu của mình đã sưu tầm lại từ lâu, nay có dịp mang ra chia sẻ. Hy vọng sẽ là tư liệu tham khảo có giá trị dành cho quí cô bác sắp sang Mỹ định cư.